Thứ Tư, 18 tháng 11, 2009

TẢ THỰC

Trước khi làm bài này,mẹ đã xin ý kiến To rồi nha.Anh chàng hào hứng gật đầu ngay. Đây là hình chụp sau đợt viêm dạ dày-ruột nửa tháng,To đã gần trở lại phong độ.Xem cái eo bánh mì của chàng này,bắt đầu phình ra lại rồi.Hiện tại hơn 3 tuổi 9 tháng, nặng 19kg,cao 105 cm.Bộ phận to nhất trên người To là hai đôi bàn chân và bàn tay,bằng của trẻ 6 tuổi!Duyên dáng nhất chắc là cặp mắt một mívà lông mi dài,khi cười thì tít lại,chẳng thấy trời trăng gì nữa. Cặp lông mi của chàng dài nhưng không cong mà sụ xuống như cái rèm vậy.Còn yêu nhất thì là cái má phính của To,lúc nào cũng thơm ơi là thơm.
Lực sĩ đẹp đây.Lúc 2 tuổi To đã có thể bê một thùng sữa 12kg,mẹ phải vội cản ngay vì sợ ảnh hưởng đến hệ cơ-xương của To.Cái xe honda có ba ngồi trên,co chân lên không giúp gì cả mà To thì lịch bịch chạy phía sau, đẩy như xe đồ chơi vậy.Mà cũng biết mình khỏe nên ảnh rất hay biểu diễn,cản cũng không được.Chỉ e mai con đi học ba mẹ phải thay nhau họp phụ huynh cho con thôi!

Người suy tưởng


Cái hũ bánh trông đẹp mắt ở cạnh cái quạt phía sau là To nài nỉ chú Khải mua khi cùng đi nhà sách với chú và cô Ngọc Anh đấy,xuất xứ Mã Lai.Về mẹ chỉ cho To ngắm chứ không được ăn.Sợ có melamine mà! À,To rất thích xin chú Khải gọi điện thoại cho cô Ngọc Anh,cầm nói một thôi một hồi,nhưng vừa xong ba hỏi cô Ngọc Anh nói gì thì To cười hì hì,hổng biết nữa.Ha ha,cái sự nói mà không cần biết có ai nghe mình không,phản ứng ra sao này lại càng củng cố dự báo của chú Khải là mai này lớn To sẽ làm lãnh đạo đó nhe.Nhưng mẹ mà đứng nghe To nói chuyện điện thoại thì thể nào cũng chết cười,nào là Cô Ngọc Anh sang chơi lắp ráp với To nhe,To có nhiều robbot lắm,hôm nay To ...,sao cô Ngoc Anh hứa mà không thấy sang...Thường là To cà kê đến khi chú Khải đòi lại điện thoại mới thôi!

Trên vai trái của Tô là một cái bướu máu,màu đỏ,gồ lên khỏi mặt da( birth mark),xuất hiện lúc 2 tháng tuổi ,đậm và rộng nhất 3x4cm lúc 5 tháng tuổi,sau đó thoái hóa dần và 3 tuổi thì gần như không thấy nữa. Giờ đây anh có làn da gần như hoàn hảo rồi.Ba mẹ thích nhất là ôm Tô vào lòng,hôn mãi không chán!To cũng thích được hôn lắm. Không biết chắc khi có em thì Tô có ganh tị với em không, nhưng giờ mà gặp em bé nào thì To cứ sán lại ôm hôn rối rít.Toto tình cảm lắm!



1 nhận xét:

Unknown nói...

:)) cai hinh thu 3, nguoi mau dang ngoi suy tuong, nhin cai mat anh chang đểu quá, lại còn "khoe hàng" nua chứ :))